6 comments on “Phương thảo bích sắc – chương 6 (hạ)

  1. của Kỳ công tử Hỗn Hư phái, thậm chí có ngươi dâng lên khuê nữ của mình. -> có người
    “Húc, đại cai ngươi vì sao muốn Si Ảnh?” Phạm suy nghĩ hỏi. -> đại ca…
    *bay vào nhìn nhìn* Ta nhìn thấy nhiu đó lỗi thôi, đọc vội quá không biết có sót không, hì hì.
    Ta càng ngày càng thấy Phạm có vấn đề nha. *nghi ngờ*
    Thôi ta bay đây.
    *bay bay ra ngoài*

  2. Tks nàng nhìu nhá!!
    Mà ta thấy có lỗi chính ta cũng bình thườg mà, ai cũng có á, bởi vậy ko cần tốn công check kỹ quá đâu nàg🙂

    • :X ta cũng hiểu, nhưng hình như phu nhân nhà ta có ham thích tìm chính tả nên ta phụ họa với nàng ấy cho vợ chồng đỡ tịch mịch a, với cả cầu toàn cũng tốt. Lân ko gặp nàng Lâm nha, hảo tưởng niệm *hôn gió*

  3. Chào bạn! Mình biết hệ liệt này từ nhà của http://sweetdeath4u.wordpress.com. Mình rất thích cặp đôi này nhá, nhất là Phạm ca ý. Hihi, mình đọc bằng điện thoại 1 lèo tới chương này luôn!
    Bạn edit mượt lắm nha! Thanks bạn vì đã edit bộ này nha, vì mình được các nàng khác giới thiệu lên wattpad đọc nhưng mà đọc ko hiểu gì hết áh.
    Chờ mong chap mới của bạn nha!

Gửi phản hồi

